Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Top các sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay

Top các sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ có thể được cho là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi mà hiệu quả rất cao. Mặt nạ ngủ đúng như tên gọi của nó, một loại mặt nạ bạn có thể đắp qua đêm mà không lo bí da hoặc bết dính vào gối. Vì phần lớn mặt nạ ngủ thường ở dạng gel và có khả năng thẩm thấu rất nhanh.

Công dụng của mặt nạ ngủ

mặt nạ ngủ có rất nhiều công dụng. Nhưng công dụng lớn nhất đó chính là dưỡng ẩm. Hầu hết các loại mặt nạ ngủ đều có chức năng này. Sau đó, là đi sâu hơn tí, ta có thể điểm danh những mặt nạ ngủ có công dụng chuyên về sở trường khác nhau: cung cấp nước, dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn, tái tạo da,…

Vào buổi đêm, cơ thể tự khởi động cơ chế tự phục hồi và làn da của ta cũng vậy. Các tế bào da sẽ được sửa chữa những tổn thương gây ra bởi môi trường xung quanh. Do đó, vào thời gian này, các tế bào da trao đổi chất rất mạnh và sẽ mất nước và độ ẩm rất nhiều. Tận dụng cơ chế tự nhiên này mà mặt ạn ngủ có khả năng làm đẹp da một cách tự nhiên: cung cấp nước, độ ẩm, dưỡng chất và như thế giúp da phục hồi tốt hơn! Do đó, chỉ cần đắp mặt nạ ngủ để qua đêm thì sáng hôm sau da của bạn sẽ mịn màng và căng mọng. Đặc biệt là khi thời tiết hanh khô và những ai thường xuyên ngủ có máy điều hòa thì mặt nạ ngủ là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu.

Dùng mặt nạ ngủ thế nào cho đúng?

Mặt nạ ngủ được mệnh danh là liều thuốc bổ cho da vì có chứa nhiều dưỡng chất, và đó cũng là lí do người ta chỉ sử dụng mặt nạ ngủ trong 2 lần 1 tuần, tùy vào môi trường nơi bạn sinh sống, loại da và thời tiết. Bạn nên sử dụng theo tuần xuất này sẽ đem lại kết quả chăm sóc da tốt nhất.

Cách dùng mặt nạ ngủ rất đơn giản và tiện lợi nên mặt nạ ngủ thường được ví là cứu tinh cho những cô nàng lười. Vì chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da sau các bước dưỡng da thông thường. Sau đó, chờ khoảng 5 phút cho da thẩm thấu mặt nạ ngủ sẽ tránh tình trạng dính vào gối nếu ta ngủ liền sau khi thoa mặt nạ ngủ. Thông thường, trong các hộp mặt nạ ngủ đều có chứa 1 cây mũ nhỏ giúp lấy gel mặt nạ rất tiện lợi và giúp giữ phần gel còn lại được sạch không va chạm nhiều với da tay. Sáng hôm sau, chỉ cần rửa mặt lại bình thường và thực hiện các chăm sóc, dưỡng da thường ngày của bạn.

Thông thường, các bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ sau các bước dưỡng da thông thường có nghĩa là bao gồm dùng kem dưỡng và mặt nạ ngủ là bước cuối cùng. Hoặc bạn có thể dùng lần lượt, chỉ sử dụng kem dưỡng hoặc serum trong những ngày không sử dụng mặt nạ ngủ.

Mặt nạ ngủ nào tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn thường hay băn khoăn là mặt nạ ngủ của hãng ngào tốt nhất thì có thể tham khảo những loại mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay trong danh sách sau. Nào chúng ta cùng điểm danh những loại mặt nạ ngủ được nhiều người sử dụng, phổ biến trên thị trường hiện nay:

1. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

mat na ngu sakura

Đây là thế hệ mặt nạ ngủ mới, mặt nạ ngủ sakura được cho là cứu tinh của làn da cần được phục hồi. Với tảo biển, hyaluraonic acid và tế bào gốc thực vật, ngoài công dụng cấp nước dưỡng ẩm cho da thì mặt nạ ngủ sakura ultimate sleeping cream mang đến 4 tác động song song bao gồm:

  1. Làm dịu làn da trước áp lực của môi trường ô nhiễm
  2. Trẻ hóa làn da, kích thích tái tạo tế bào tái tạo liên tục, kích thích sản sinh collagen và elastin
  3. Chống lão hóa, chống các nếp nhăn nhờ vào cơ chế dưỡng ẩm của HYALURONIC ACID
  4. Phục hồi làn da hư tổn ( là sản phẩm nằm trong lộ trình điều trị da hư tổn do kem trộn, phục hồi da sau nám)

Đây là sản phẩm mặt nạ ngủ rất phù hợp với làn da người châu Á. Với công nghệ tế bào gốc giúp tái tạo làn da sần, giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp của làn da căng mọng mỗi sáng mai thức dậy.

mua

 

2. Mặt nạ ngủ cấp nước laneige

mat-na-ngu-laneige-water-sleeping-pack

Đây là loại mặt nạ ngủ nổi tiếng của hàng laneige, công dụng chính là cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Laneige được mệnh danh là bậc thầy của nước, đỉnh cao là sản phẩm mặt nạ ngủ laneige water sleeping pack. Hiện nay, Laneige đã có thêm một loại mặt nạ ngủ giúp săn chắc da laneige firming sleeping pack giúp chống da chảy xệ cho phụ nữ trên 40 tuổi.

mua

3. Mặt nạ ngủ skinfood

mat-na-ngu-luu-skinfood

Hãng skinfood với danh tiếng mang đến những loại “thức ăn” bổ dưỡng cho da giúp nuôi dưỡng da mềm mại và khỏe khoắn. Kể đến skinfood thì mặt nạ ngủ lựu skinfood vẫn nổi bật so với những sản phẩm khác cùng loại. Mặt nạ ngủ lựu của skinfood giúp dưỡng ẩm và làm trắng da, đây là sản phẩm phù hợp cho những ai muốn thay đổi màu da lên từng ngày.

4. Mặt nạ ngủ the faceshop

mat-na-ngu-the-faceshop

Mặt nạ ngủ The Face Shop cung cấp Collagen Raspberry Root Sleeping Mask với thành phần rễ cây Mâm Xôi từ dãy Himalaya giàu chất chống oxy hoá, rất cần thiết để thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, kết hợp với hạt ngũ cốc giàu ẩm phục hồi sự săn chắc, se khít lỗ chân lông, cung cấp nước và tiếp thêm sinh khí một cách tối ưu cho làn da để cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 đêm sử dụng sản phẩm. Mặt nạ ngủ rất tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Raspberry Root Sleeping Mask giúp bổ sung độ ẩm và collagen cho da làm da căng mịn màng.

5. Mặt nạ ngủ trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Mask

mat-na-ngu-innisfree

Thành phần nổi bật từ trà xanh giúp hạn chế mụn và tác động của ánh nắng mặt trời là hai công dụng nổi bật của mặt nạ ngủ trà xanh của hãng Innisfree. Sản phẩm này mang tinh túy dưỡng da của trà xanh vào trong công nghệ nuôi dưỡng da hiện đại. Thời gian thẩm thấu khoảng 15 phút.
(ytalanda.wordpress.com sẽ tiếp tục update các video review về các loại mặt nạ ngủ)
1. Review mặt nạ ngủ sakura ultimate sleeping cream:


21 Comments

  1. […] da tốt, đặc biệt phải kể đến mặt nạ ngủ. Mời các bạn cùng tham khảo Top các sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay, để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp khi cần nhé […]

    Like

  2. thuy trang says:

    Toi khong biet su dung ntb

    Liked by 1 person

  3. […] khi suy nghĩ thì mình quyết định đổi kem dưỡng ban đêm chuyển qua dùng mặt nạ ngủ, mình nghĩ chắc kem dưỡng kết cấu nặng hơn nên có thể gây mụn còn mặt nạ […]

    Like

  4. xuyến says:

    Da mình là da nhờn , mình nên dùng loại nào ? Giá bao nhiêu ạ ?

    Like

    • Chỉ cần dùng một tuần 2 đến 3 lần, thoa ít ơn bình thường là được nha bạn vì mặt nạ ngủ cấp nước với độ ẩm. Da nhờn không có nghĩa là không cần hai thứ đó. Bạn chọn loại nào cũng ok hết nhé, quan trọng là lượng dùng thôi. Mình có người bạn da nhờn vẫn dùng được mặt nạ ngủ sakura, nhưng mà thoa một lớp mỏng dánh.

      Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình một loại sữa rửa mặt cho da nhờn ví dụ như Avene nhé.

      Like

  5. […] >> MỜi bạn xem thêm top sản phẩm mặt nạ ngủ hiện nay […]

    Like

  6. Hoàng Hợp says:

    Mình thích nhất là mask ngủ của sakura và laneige, những cái khác thì chưa dùng ^^

    Like

  7. mnn innisfree bn tuổi thì dùng dc vậy b

    Like

    • Mình có hỏi tư vấn bên họ thì 16 tuổi có thể dùng rùi nha bạn nhưng tuỳ theo điều kiện của da, da của bạn là loại gì rồi chọn sản phẩm phù hợp nha. Quan trọng là da loại gì nhé. Thanks bạn

      Like

  8. […] là sáng mai thức dậy bạn sẽ có làn da căng mọng mịn màng. Xem thêm bài viết top các sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì mặt nạ ngủ bổ sung rất nhiều dưỡng chất nên mỗi tuần bạn […]

    Like

  9. […] da mịn màng trong một thời gian dài. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay để chọn sản phẩm phù hợp  cho […]

    Like

  10. […] Top các sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay […]

    Like

  11. […] Top sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay […]

    Like

  12. […] XEM THÊM: Top 10 sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay […]

    Like

  13. Xuan says:

    Liệu e vừa dùng kem dưỡng da vừa dùng mặt nạ ngủ thì liệu có ảnh hưởng j k ạ

    Like

  14. huyenmy9x says:

    hiệu quả sẽ nhanh hơn đó bạn, nhưng nhớ dùng kết hợp với mật độ vừa phải vì da mặt cần có thời gian hấp thụ.

    Like

  15. Mai says:

    Mình thuộc da hỗn hợp thiên khô thì dùng mặt nạ ngủ nào hợp vậy bạn?

    Like

  16. […] Mặt nạ ngủ Sakura giúp đẹp da, giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, Top 2 thương hiệu uy tín nhất. […]

    Like

Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 55 other subscribers