Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Chia sẻ hành trình trị hết mụn của khách hàng mỹ phẩm Sakura

Chia sẻ hành trình trị hết mụn của khách hàng mỹ phẩm Sakura

Lang thang trên mạng tình cờ đọc được chia sẻ trị hết mụn của một bạn nữ dùng kem trị mụn sakura, thấy hay nên chia sẻ dến cả nhà

Nàng cũng không phải là thuộc dạng kém hiểu biết, ngay khi bè lũ nhà mụn vừa xuất hiện là nàng bắt đầu chăm chỉ ăn rau xanh, uống nước, nhưng cũng không xi nhê. Rồi nàng lọ mọ lên mạng, mật ong, trứng gà, nha đam, trà xanh ôi đủ kiểu, nhưng mụn càng ngày càng to, tỉ lệ nghịch với tình trạng đó là nàng cảm thấy tim mình ngày càng nhỏ. Tại sao á hả? Nàng sợ! Ừ, thì nàng sợ xấu! Nàng vẫn đang ế, giờ thêm xấu nữa thì…

Cái nàng trên đây chính là mình. Chính vì mụn mủ, mụn đầu đen lũ lượt không mời mà đến khiến mình quyết định đi mua kem mụn. Nhưng mà mua kem nào?

Thứ nhất, nói không với kem trộn, nhờ ăn dầm nằm dề trên Webtretho không ít năm nên mình biết Corticoid là gì, và mình không muốn dính vào nó!

Nếu như hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành rẻ thì có Thorakao, Biona….nhưng ai cũng biết là hiệu quả rất chậm, nhưng mà tim mình nó nhỏ lắm rồi, không đợi được nữa.

Thế là mình quyết định chọn hàng nhập khẩu từ thương hiệu lớn. Mà hàng nhập khẩu thì mắc, phải cân nhắc cho kỹ. Lúc này mình mới thấy, ăn bí đỏ hơn 20 năm cũng tới lúc vận dụng.

Mình tìm hiểu về các thành phần trị mụn được thế giới công nhận, những thành phần nào bị cấm, ghi ra giấy đàng hoàng, chia làm 2 cột, sau đó lựa xem sản phẩm nào thỏa mãn hết cả 2 điều kiện thì rinh về.

Sau khi lượn lờ online chán chê, mình quyết định gửi trọn bọn mụn cho kem trị mụn Sakura,  nhưng không mua online mà thay quần áo, lên con siêu xe Wave đến showroom Sakura trên Trần Quang Khải xem sản phẩm.

Phải nói rằng showroom này không đẹp lắm, nhìn đơn giản thôi. Ờ mà mình mua sản phẩm chứ đâu có mua showroom, mạnh dạn tiến vào. Cuối cùng sau bao trăn trở thì mình cũng được diện kiến hộp kem mụn Sakura thần thánh.

gel mun sakura

Gel trong xinh đẹp, chất gel rất nhẹ, thấm nhanh, hơi châm chích nếu da đang bị đỏ do mụn

Ngoại hình thì đẹp, hộp đẹp, vỏ đẹp, gel màu xanh trong khi thoa lên mát mát nhưng lại hơi châm chích. Cảm giác ran rát này kéo dài đến 15 phút sau, mình tá hỏa tưởng dị ứng nhưng sau đó nó mất đi. Chị bán hàng giải thích là cảm giác bình thường khi gel tiếp xúc với vùng da đỏ ửng do mụn.

Cuối cùng thì mình cũng móc ví 680.000đ đem 1 em gel mụn nguyên đai nguyên kiện về nhà. Phải nói là cũng hơi xót tiền, nhưng không sao, miễn hết mụn là được. Mà mình đó giờ không dùng sữa rửa mặt, chỉ rửa với nước thôi. Sau khi bị mụn thì chăm chỉ nấu ít trà xanh, bỏ tủ lạnh để rửa mặt dần, thấy cũng tốt

Đêm đầu tiên, thoa lên thấy thấm nhanh, xong đi ngủ, không có gì đáng kể

Đêm 2, đêm 3, đêm 4, đêm 5: bình thường

Sáng ngày thứ 6: mụn to khô lại, bong cái cồi ra, mình kê tờ khăn giấy vào, ấn nhẹ ( không dùng móng tay nặn nhé) là cồi văng ra, thấy nhẹ cả người

Ba tuần sau thì các nốt mụn to đều giảm cả, mà may mắn thì không gây thâm, chỉ còn một vài nốt thâm cũ, mình quyết định không dùng mỹ phẩm dưỡng trắng gì cả mà chăm chỉ đắp dưa leo cám gạo để dưỡng trắng tự nhiên.

gel mun thuc te

Còn đây là hộp mụn sắp hết của mình

hinh anh sau tri mun

Sau 8 tuần, bạn có tin làn da này từng bị mụn hoành hành không?  Trước đó vì quá tự ti nên mình không chụp hình, chứ không là đã có ảnh nhát ma các bạn rồi! (Che miệng cười)

Vậy là hành trình trị mụn của mình tốn tổng cộng 8 tuần + 680.000đ (xăng không tính, tiền net không tính, giấy bút không tính) cùng các kinh nghiệm dưới  đây:

  1. Mua gì cũng phải coi thành phần, biết cái nào xấu cái nào tốt
  2. Lựa công ty, hay doanh nghiệp uy tín có trụ sở, mã số thuế hẳn hoi mà mua
  3. Da mụn đang đỏ ửng, khi bôi cái gì lên da cũng dễ bị nhầm với dị ứng, các bạn cẩn thận

Chúc các bạn giành thắng lợi hoàn toàn trong cuộc chiến chống mụn ngoại xâm! Còn mụn nội xâm lại là một vấn đề khác à nha!

Bạn nào muốn mua gel mụn này thì cứ tới đại lý chính thức Sakura mà mua, còn mình mua ở đây nè nha!

mua gel mun sakura

Showroom: 68/25A Trần Quang Khải – Phường Tân Định – Quận 1

Bạn nào không biết đường thì quăng nguyên cái địa chỉ này lên  Google Maps hay Vietbando nhé, đường cũng dễ đi lắm, xe hơi thì thoải mái nhưng xe tăng hay máy bay thì không được nha!

Nguồn: cachlamdepvn.com


Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 59 other followers

