Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Trải nghiệm dùng máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Trải nghiệm dùng máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Chia sẻ

Đây là trải nghiệm, review về máy rửa mặt mia 2 của bạn Phan Thị Ánh Kiều gửi từ email phananhkieu***@gmail.com

ytalanda.com xin cám ơn những chia sẻ của bạn!

Mình đã sử dụng máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 được hơn 3 tháng, trước khi mua mình cũng đã đọc một số review, xem vài video và hôm nay mình quyết định chia sẽ lại nhữững cảm nhận của mình về máy rửa mặt Mia 2 cho mọi người cùng tham khảo nhé.

Một trong những lí do khiến mình mua máy rửa mặt mia 2 clarisonic là vì da của mình cứứ nổi mụn liên miên. Mình có làn da hỗn hợp, một số chổ khô và dầu ở khu vực T-zone. Nói chung là mình có thể chịu được da khô chứ còn nổi mụn thì khó chịu vô cùng.

Lúc trước mình có dùng qua Proactiv, Neutrogena 3 bước trị mụn, sữa rửa mặt Ponds và một số sản phẩm nữa mình không nhớ hết. Mặc dù có chút tiến triển nhưng vẫn chưa làm hài lòng mình, mình muốn làm sạch sâu và loại trừ mụn. Và đó cũng là động lực để mình mua mia 2.

Mình mua Mia 2 vì hai lí do: một là lúc mình đến văn phòng mỹ phẩm của hoa anh đào quận 3 thì chỉ còn loại này, hai là khi mua mình được tặng kèm một tuýp kem dưỡng da toàn thân bella dùng rất thích ( lúc đó có chương trình khuyến mãi, giờ thì mình không biết sao). Sự khác biệt giữa Mia và Mia 2 là phần cài đặt tốc độ. Mia có 1 và mia 2 thì có đến 2.

Mới mua về mình vô cùng phấn khích vì lần đầu tiên đầu tư cho bản thân  mình sang chảnh đến vậy. Nhưng mà mua về phải chờ sạc pin nên phải kiềm hãm niềm đam mê lại, hôm sau mình mới dùng. Bên đó có nói nếu có hỏng hóc do kỉ thuật thì sẽ được đổi cái mới nhưng mà mình dùng rất ổn đến nay vẫn êm ru.

Lần đầu tiên mình dùng máy rửa mặt thì phải nói rất ấn tượng. Mình cứ nghĩ là nếu mà dùng máy rửa mặt chà sát vậy chắc đau da lắm nhưng mà ngược lại chuyển động của ông bàn chải rất êm mà vững chắc để làm sạch bụi bẩn trên da của mình. Nhưng mà nhớ mấy cái tiếng bíp bíp thông báo cho bạn biết là khi nào nên chuyển sang vùng da mới nha. Đừng có một chổ mà để cọ quay hoài.

Mình dùng vào buổi sáng và tối vớiới sữa rửa mặt Purity Cleanser khoảng một tháng. Một tuần một lần mình dùng kem tẩy tế bào chết da mặt Sakura Gentle Facial Scrub. Lúc này mình vẫn còn thấy mình nổi mụn mặc dù đã đở hơn trước, mình càm thấy da hơi khô một tí nữa.

Sau đó mình bắt đầu dùng máy rửa mặt ít lại chỉ một lần một ngày và buổi sáng thôi và cuối cùng thì da mình cũng có những chuyển biến tốt thấy rõ rệt. Mình nghĩ là dùng nhiều quá sẽ không tốt may mà rửa ít lại mới thấy hiệu quả ngon lành.

Và kết quả dùng thử của mình như sau:

  1. Kết quả đáng chú ý đầu tiên là da mình mịn hơn. Thích lắm nha, lâu lâu tự nựng mặt mình luôn ^^
  2. Kết quả đáng chú ý thứ 2 là khi mình trang điểm thì phần kem nền lên da mịn lắm, thấy việc trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Do da mình mịn hơn trước nên chỉ cần thoa một lớp mỏng thôi.
  3. Và kết quả thứ 3 mà mình gặt hái được là da của mình dễ dưỡng hơn, có nghĩa là dưỡng chất dễ thấm sâu vào da hơn do da mình sạch và không có nhiều tế bào da sừng hoá như trước đây. Mình cảm giác được khi thoa kem như ăn vào da vậy.

Mặc dù kết quả ngoài mong đợi của mình nhưng mình để ý là mình vẫn nổi mụn, mặc dù đã giảm rất nhiều so với trước đây nhưng mà nói thật là một vài nốt mụn thôi cũng làm mình khó chịu vô cùng. Mình thấy lũ mụn rất vô duyên >.<. Lâu lâu lại nổi vài nốt!

Sau khi suy nghĩ thì mình quyết định đổi kem dưỡng ban đêm chuyển qua dùng mặt nạ ngủ, mình nghĩ chắc kem dưỡng kết cấu nặng hơn nên có thể gây mụn còn mặt nạ ngủ thì kết cấu nhẹ dễ thẩm thấu nên mình dùng thấy ok hơn nhiều, mụn giảm rõ rệt. Nên mình khuyên các bạn khi bị nổi mụn thì bình tỉnh lại xem lại những sản phẩm mình đang dùng hồi đó mỗi lần bị mụn là lại cuống quýt lên.

Trong khi máy rửa mặt clarisonic mia 2 giúp mình rất nhiều trong việc làm sạch và tẩy tế bào chết, giúp da mình sáng và mịn hơn rất nhiều ❤. Mụn giảm đi nhiều nhưng vẫn còn lai rai. Khi mình chuyển sản phẩm kem dưỡng sang mặt nạ ngủ thì mụn bái bai luôn. ^^.

Bây giờ cái máy rửa mặt mia 2 giống như không thể thiếu trong vấn đề chăm sóc da của mình rồi. Các bạn cũng đầu tư cho mình một cái đi nha. Hiện tại mình rất hạnh phúc với làn da của mình.

Còn về chi tiết sản phẩm thì các bạn có thể tham khảo thêm ở đây:

may rua mat clarisonic mia 2


2 Comments

  1. […] XEM THÊM: Review dùng máy rửa mặt Clarisonic […]

    Like

  2. Hồng Ngọc says:

    bạn nói quá chuẩn, không nhất thiết phải dùng máy rửa mặt mỗi ngày, dùng cách ngày là tốt nhất. Dùng nhiều quá da dễ bị nổi đỏ lắm, mà dùng đúng tần xuất rùi da đẹp và mịn thích lắm

    Like

Trao đổi / Bình luận

