Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Top kem tẩy tế bào chết da mặt và body tốt nhất cho từng loại da

Top kem tẩy tế bào chết da mặt và body tốt nhất cho từng loại da

Chúng ta đều biết rằng phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt để giúp loại bỏ tế bào chết, các mảng bám trên da, da không đều màu, nhưng bao lâu thì mình tẩy tế bào chết một lần, dùng sản phẩm nào mới phù hợp và thành phần nào thì tốt? Đó là những câu hỏi quen thuộc và trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu những những sản phẩm nào bạn nên trải nghiệm.
1. Gôm Tẩy Tế Bào Chết Êm Dịu Avene Gentle Purifying Scrub

 top kem tay te bao chet da mat va body

  • Nếu da bạn nhạy cảm thì sao? Làn da nhạy cảm cũng cần được chăm sóc như những làn da khác. Tuy nhiên, vấn đề là chọn sản phẩm phù hợp, không chứa những thành phần kích ứng, dịu nhẹ với làn da.
  • Đối với da nhạy cảm thì bạn nên dùng sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Dịu Nhẹ Avene Gentle Purifying Scrub. Đây là sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm! Với những thành phần như: Nước khoáng Avène, Vi hạt polyethylen, Vi hạt sáp Jojoba, Natri Salicyla, Kẽm gluconat ít gây ra kích ứng và hoàn toàn êm dịu như dòng nước khoáng. Đối với da nhạy cảm thì tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần là đủ.
  • ” Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất mà tôi từừng dùng. Dạng gel mềm, lúc đầu dùng thấy giống như không có tác dụng vì không giống những sản phẩm khác, có các hạt trên da bạn. Nhưng sau đó hiệu quả làm tôi hài lòng. Ai có làn da nhạy cảm như tôi thì đây là sản phẩẩm phù hợp”, một người dùng cho biết
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Kem tẩy tế bào chết da mặt Sakura Gentle Facial Crub

top kem tay te bao chet tot

  • Nếu bạn có làn da thường, khô, hoặc dầu nhờn thì việc tẩy tế bào chết cho da trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là với mục đích dưỡng trắng da nữa thì đã có một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu riêng biệt của bạn: tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da.
  • Kem tẩy tế bào chết da mặt Sakura Facial Gentle Crub có hai thành phần quan trọng đó chính là tranexamic acid dưỡng trắng da và thành phần bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Sakura là hàng sản phẩm chọn con đường tiếp cận làn da với những chiết xuất từ thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả dịu nhẹ cho làn da. Mỗi tuần bạn chỉ cần dùng 1 đến 2 lần là đủ.
  • ” Bạn cảm nhận được kết quả từ những lần đầu tiên, cảm giác da bạn như đang dần thay đổi, da trắng dần lên. Phần trắng da bạn sẽ không thấy liền đâu nhưng so sánh lại với trước và sau khi dùng hết sản phẩm là một sự khác biệt lớn. Rất đáng để mua dùng!”
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Pores No More Vacuum Cleaner Dr. Brandt

top kem tay te bao chet dr brandt

    • Da bạn nhờn, có nhiều mụn đầu đen thì việc tẩy tế bào chết cùng loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông là một yêu cầu cấp bách. Có thể nói, với một loại da, một vấn đề riêng biệt thì bạn cần chọn một sản phẩm phù hợp. Đôi khi không nằm ở giá tiền sản phẩm mà là sự phù hợp.
    • Sản phẩm này hoạt động như một mặt nạ, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem tẩy tế bào chết Pores No More Vacuum Cleaner Dr. Brandt, chờ nó khô và rửa lại bằng nước sạch. Một tuần bạn có thể tẩy tế bào chết với sản phẩm này 2 đến 3 lần.
    • “Sản phẩm này thật sự hiệu quả, mình dùng nó cho vùng da trên mũi, nhiều dầu với mụn đầu đen, nhưng mà chỉ nên dùng 1 lần 1 tuần cho ai có da nhạy cảm như mình. Mình dùng nhiều thì thấy da mũi hơi đỏ nên chỉ dùng 1 lần 1 tuần!”
    • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Lão Hoá Natural Collagen Face Peeling

top kem tay te bao chet tot

    • Lão hoá da là điều không thể tránh khỏi nhưng bạn biết chắc một điều là mình có thể làm chậm quá trình đó đi. và thậm chi khi da bạn bị lão hoá, bạn hoàn toàn vẫn có thể duy trì một làn da khoẻ mạnh và tránh tình trạng chảy xệ.
    • Khi bạn thấy những dấu hiệu của rành nhăn, cười có vết chân chim thì đã đến lúc bạn chọn cho mình kem tẩy tế bào chết Natural Collagen, để vừa kích thích sản sinh tế bào mới trắng sáng, vừa bổ sung và kích thích sản sinh collagen và elastin ngăn ngừa và làm chậm tiến trình lão hoá da, chảy xệ da.
    • Nếu bạn lo ngại làn da sần sùi, không mịn màng, nhăn nheo thì bạn nên dùng sản phẩm này ngay từ hôm nay. Sử dụng 1 tuần 2 lần là đủ.
    • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

**Không những đối với da mặt, một số chị em phụ nữ còn muốn có một làn da body thật mịn màng. Việc trên da body của bạn đôi khi nổi mụn li ti, nhất là ở lưng, da sần sùi, đen sạm sẽ làm cho bạn thiếu tự tin khi diện những chiếc áo hở lưng, vai. Làm cho làn da của bạn kém quyến rũ đi hẳn. Để giải quyết vấn đề này bạn nên tham khảo những sản phẩm sau:

1. Gôm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Elancyl Toning Foaming Scrub

top kem tay te bao chet tot nhat

Giải quyết các vấn đề da bị sần, không láng mịn, mụn trên lưng bằng cách tăng cường loại bỏ các tế bào sừng hoá, thô ráp. Sau đó, tăng cường lưu thông khí huyết, oxy đến các tế bào da mới, thải độc và đảm bảo làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, tránh tình trạng da bị thiếu sức sống, kém quyến rũ.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Tẩy Tế Bào Chết Sakura Body Scrub

top kem tay te bao chet tot nhat

Da mất đi tính liên kết đàn hồi theo thời gian, lúc này da trở nên chảy xệ, kém căng mọng và mịn màng. Điều bạn cần làm là bổ sung dưỡng chất, đặc biệt là các Niacinamide, dẫn xuất của vitamin B3 giúp cải thiện được hoạt động tuần hoàn máu trên da. Từ đó kích thích sản sinh các tế bào mới, sảnh sinh collagen. Bên cạnh đó, Đối với những làn da khô sần và sạm đen thì sản phẩm mà bạn cần dùng đó là Tẩy Tế Bào Chết Sakura Body Scrub, bởi vì ngoài Vitamin B3 thì nó còn bổ sung tranexamic acid dưỡng trắng da và Sodium Hyaluronate giúp phục hồi độ ẩm. Đẩy lùi tình trạng da bị khô sần, kém sức sống.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


* Lưu ý, việc tẩy tế bào chết nên thực hiện đều đặn, bạn không nên thực hiện liên tiếp mà phải cách này điều đặn. Thứ hai, sau khi tẩy tế bào chết, rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng ẩm. Thứ 3, ra đường chống nắng thật kĩ càng. Có như vậy thì bạn mới đảm bảo được hiệu quả tối đa cho việc tẩy tế bào chết da mặt.


5 Comments

  1. […] thực hiện nhiều hơn nếu không da của bạn sẽ bị kích ứng) và chọn loại kem tẩy tế bào chết tốt phù hợp với loại da […]

    Like

  2. […] Top kem tẩy tế bào chết da mặt và body tốt nhất cho từng loại da […]

    Like

  3. […] Tẩy tế bào chết là rất quan trọng, trong mùa đông làn da cũng cần được loại bỏ các lớp tế bào bên ngoài vì chúng là nơi tích tụ ô nhiễm và bụi bẩn. Hãy lấy đi các tế bào chết hàng tuần và giữ cho làn da của bạn tươi sáng và khỏe mạnh trong mùa đông. […]

    Like

  4. […] tắm để làm việc đó. Đối với khuôn mặt của bạn thì phải biết lựa chọn kem tẩy tế bào chết cẩn thận hơn để tẩy rửa nhẹ nhàng, không làm tổn thương da mặt […]

    Like

  5. […] XEM THÊM: Top kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay […]

    Like

Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 55 other subscribers