Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Mụn Cứng Đầu Cỡ Nào Cũng Phải Đầu Hàng Với Cách Này

Mụn Cứng Đầu Cỡ Nào Cũng Phải Đầu Hàng Với Cách Này

Mụn là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc bên ngoài của chị em, để triệt tiêu tận gốc mụn có rất nhiều cách và một trong những cách mang lại hiệu quả cao nhất đó là khoai tây.

Cách làm vô cũng đơn giản, chỉ cần mua khoai tây về gọt vỏ rửa sạch.

dap-khoai-tay-tri-mun

Tiếp đó hãy cắt khoai tây ra thành từng lát mỏng và cho vào ngăn mát tủ lạnh, mục đích của việc cắt lát mỏng khoai tây là để lát sau khi mà đắp lên da thì các tinh chất trong khoai tây sẽ thấm nhanh vào da và dễ dàng hơn.

Trước khi đắp khoai tây lên mặt cần rửa mặt thật sạch bằng nước âm, mát-xa nhẹ nhàng da mặt trong quá trình rửa mặt.

Kế nữa là hãy lấy những lát khoai tây đã cắt lát mỏng từ trong tủ lạnh ra và chà nhẹ lên những vùng bị mụn hoặc nếu không có thể đắp lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước.

sakura-viet-nam-va-dap-khoai-tay-de-tri-mun

Để có hiệu quả cao hơn thì có thể kết hợp dùng thêm kem trị mụn của Sakura Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản và được hơn 1/3 phụ nữ trên toàn thế giới săn đón để mua vì hiệu quả mà nó mang lại cho làn da.

Thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản này được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành do đó chất lượng rất tốt và an toàn cho người sử dụng.

Kết hợp cả hai các tren lại với nhau và thực hiện kiên trì trong khoảng một tháng sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ.

 


Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 55 other subscribers