Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Top 10 kem dưỡng trắng da toàn thân và trang điểm body tốt nhất hiện nay

Top 10 kem dưỡng trắng da toàn thân và trang điểm body tốt nhất hiện nay

Ngoài việc sở hữu một là da mặt xinh xắn, mịn màng và trắng hồng thì các nàng nhà ta cũng muốn có được một làn da body toàn thân trắng mịn thu hút mọi ánh nhìn. Với một làn da trắng sáng toàn thân, bạn hoàn toàn tự tin diện những chiếc váy ngắn, áo xẻ lưng, áo tay ngắn. Nói chung da trắng bạn sẽ dễ phối đồ hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lí do mà các bạn nữ ưa chuộng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả. Ngày nay, các loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất còn mang đến khả năng trang điểm nữa, có nghĩa là có thể làm đều màu da cho bạn.

Vậy thì trên thị trường hiện nay có những sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất đang được chú ý và được nhiều bạn nữ tin dùng nhất nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu và chọn cho mình một sản phẩm như ý và giá cả hợp lí nhé!


1. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream – giá 790.000 VNĐ

kem duong trang da toan than tot nhat hien nay

Sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Nhật Bản chỉ có giá  790.000 VNĐ, nhưng lại có thể mang lại cho bạn làn da trắng cải thiện sau hai tháng. Bạn nên dùng sản phẩm này vào ban đêm và tránh ánh nắng ban ngày hiệu quả (từ 10 giờ trưa đến 4 giờ chiều) cũng như dùng kem chống nắng ban ngày. Một qui tắc bất biến là khi bạn dùng kem dưỡng trắng da thì phải đi kèm với chống nắng đúng cách.

Điểm nổi bật của sản phẩm này:

  • Thành phần Setria Glutathione: một thành phần dưỡng trắng da nổi tiếng, giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự tích tụ melanin. Trung hoà tác động của gốc tư do và hỗ trợ các chất chống oxy hoá khác. 
  • Tinh chất ngọc trai: làm sáng da, da mềm mịn không tì vết
  • Vitamin C và Vitamin E: chống lão hoá da và tái tạo tế bào da mới, giúp loại bỏ đi các tế bào chết bị sừng hoá khiến da đen sạm và sần sùi. Làm dịu các tổổn thương do nắng mặt trời gây ra
  • Provitamin B5: Dưỡng ẩm cho da, tránh da bị khô, nhăn nheo
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream

kem duong trang da toan than hieu qua nhat hien nayĐây cũng là một sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân uy tín của Nhật Bản. Sản phẩm này được dùng vào ban ngày với khả năng chống nắng, ngăn ngừa các tác hại của tia UV lên trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp trang điểm nhẹ nhanh chóng giúp làm đều màu da nhanh chóng. Với thành phần dưỡng trắng da vượt trội Setria Glutathione, Pearl Extract, Vitamin C, E và Pro Vitamin B5. Đây là một sản phẩm mà bạn nên dùng để vừa trang điểm và dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng và an toàn.
Sản phẩm này có các đặc điểm vượt trội như sau:

  • Trang điểm da body trắng nhanh chóng, đều màu
  • Dưỡng trắng da hiệu quả, chống tia UV, ngừa tình trạng bắt nắng
  • Không gây các tìng trạng như các vệt trắng, lại thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bết dính vào áo quần nên sử dụng rất tiện tợi.
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Bella Belle SPF 46- giá 799.000 Đ

kem duong trang da hieu qua nhat hien nay

Sản phẩm kem dưỡng toàn thân này thích hợp cho bạn dùng vào ban ngày, vì trong kem dưỡng da này có hỗ trợ chống nắng với chỉ số SPF 46. Do đó, có thể bảo vệ da khỏi bị bắt nắng và dưỡng trắng da cùng lúc. Ngoài ra còn có các thành phần khác như tảo biển và lô hội giúp làm dịu da và dưỡng trắng da. Sản phẩm dưỡng trắng da này có xuất xứ từ Pháp và hiện có có giá khuyến mãi là 799.000 Đ cho một tuýp 200ml.

Tính ưu việt của sản phẩm này:

  • Được nhiều người dùng chọn lựa nhờ vào tính an toàn và hiệu quả, thương hiệu nổi tiếng của Pháp
  • Tinh chất ngọc trai giúp làm sáng tông màu da, giúp da mềm mịn, loại trừ da chết sần sùi
  • Bảo vệ da, chống nắng, ngăn ngừaừa da bắt nắng với SPF 46
  • Tảo biển giúp nuôi dưỡng là sạch da sâu vào vên trong, kích thích tuần hoàn máu trên da, tăng tốc tái tạo tế bào da mới
  • Lô hội: dưỡng ẩm, làm dịu da
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Body Lotion Whitening Skin Revitalite – giá 530.000 Đ

kem duong trang da toan than hieu qua nhat

 Dường như Pháp và Nhật là hai xứ sở đứng đầu trong việc làm trắng da toàn thân, vì sản phẩm tiếp theo cũng có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm chú trọng việc cung cấp các dưỡng chất cho da, ngăn ngừa lão hoá và dưỡng trắng da dần lên. Sản phẩm có mức giá tương đối hợp lí với 530.000 Đ. Bạn sử dụng sản phẩm này sau khi tắm vào buổi chiều tối nhé.

  • Petrolatum: tạo thành rào cản ngăn ngừa sự mất nước trên da
  • Sodium PCA: dưỡng ẩm và hỗ trợ quá trình phục hồi hư tổn trên da
  • Vitamin E : làm mềm da và chống oxi hóa ngăn ngừa lão hóa da do gốc tự do
  • Retinol Paltimate Vitamin A: chống da chảy xệ và lão hoá da.
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Kem dưỡng trắng da toàn thân Đài Loan Aplus Body Whitening Cream, 240.000 Đ

kem duong trang da toan than tot nhat
Với giá cả khá là hạt dẻ, đây là lựa chọn phù hợp với túi tiền của bạn. Sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân này có tích hợp khả năng chống nắng với thành phần Titanium dioxite giúp năng ngừa da bị bắt nắng. Đồng thời chiết xuất lô hội giúp dưỡng ẩm và làm dịu da trước tác động của môi trường. Vitamin E giúp dưỡng da mềm mịn!

  • Chamomile: kháng viêm, làm dịu da, ngừa kích ứng da
  • Titanium dioxide: chống nắng cho da
  • Hydrolyzed Silk Protein thấm sâu và dưỡng ẩm cho da
  • Vitamin B3: ngăn ngừa tìn trạng nứt da do thiếu niacin. Niacinamide có trong vitamin B3 giúp ngăn ngừa lão hoá, dưỡng  ẩm cho da.
  • Vitamin C và E giúp làm sáng da, giúp da mềm mịn
    Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Cream, 800.000 Đ

kem duong trang da toan than hieu qua nhat hien nay

Sản phẩm làm trắng da body an toàn của Nhật Bản. Nếu bạn lo ngại khi dưỡng trắng da sẽ bị bắt nắng thì sản phẩm này sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn với chỉ số chống nắng SPF 50. Do đó, có thể ngăn ngừa được các tình trạng đốm nâu, và sạm da do tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra thì sản phẩm còn có các thành phần chủ đạo như:

  • Danhurian Angelica Root: làm dịu da và làm đều màu da
  • Acanthopanax Rlizoma: chống lão hoá và giảm thiểu các tác động của gốc tự do lên da
  • Tinh chất lô hội: giúp làm dịu và trắng da.
  • Vitamin C + E: chống lão hoá, tái tạo tế bào da mới trắng sáng, loại bỏ tế bào chết đen sạm.
  • Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Các sản phẩm trên có thể dùng trong 1 đến 2 tháng. Nếu tính trung bình là 1 tháng rưỡi tương đương 45 ngày. Thì mỗi ngày bạn chi nhiều nhất là 18.000 VNĐ cho việc làm trắng da toàn thân. Và đó là một mức giá hợp lí để có một làn da trắng an toàn và hiệu quả.

Những sản phẩm trên đều được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vì ngoài hiệu quả, giá cả hợp lí, tạo được cảm giác thoải mái khi thoa lên da mà không gây ra bết dính hoặc cảm giác khó chịu. Hãy sử dụng và cảm nhận làn da mịn màng dần lên của bạn. Từ nay về sau bạn sẽ tự tin diện bộ cánh mình thích với làn da trắng mịn khoẻ khoắn nhé.

Để giúp làm trắng da body hiệu quả thì bạn có thể tham khảo thêm:


4 Comments

  1. […] 2. Top 3 kem dưỡng trắng da toàn thân và trang điểm body […]

    Like

  2. […] Sau tắm trắng thì bạn không thể không dùng kem dưỡng trắng da body. Sản phẩm này có tác dụng dưỡng trắng da, một số sản phẩm có tác dụng chống nắng. Mục địch sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là để bảo vệ và nuôi dưỡng những tế bào mới được hình thành. Thông thường sau khi tắm trắng thì các tế bào da chết sẽ được loại bỏ và để lộ ra các tế bào da mới trắng hồng. Do đó, bạn cần dùng kem dỡng trắng da toàn thân để nuôi dưỡng những tế bào da mới này và chống nắng để tránh bị sạm da, hay còn gọi là tình trạng bắt nắng sau tắm trắng. Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay. […]

    Like

  3. To Loan says:

    kem aplus dùng có tốt không vay?

    Like

  4. […] Top 10 kem dưỡng trắng da toàn thân và trang điểm body tốt nhất hiện nay […]

    Like

Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 55 other subscribers