Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » Top 3 dòng kem tắm trắng tại nhà tốt nhất

Top 3 dòng kem tắm trắng tại nhà tốt nhất

Hiện nay, tắm trắng đã trở nên quen thuộc và là một phương pháp chăm sóc, làm trắng da tại nhà hữu hiệu. Khác với trước đầy, bạn chỉ có thể tắm trắng khi đi đến spa thì ngày nay, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng tại nhà. Các nhà sản xuất kem tắm trắng đã chia nhỏ các bước tắm trắng, và sản xuất ra các sản phẩm kem tắm trắng kết hợp với dưỡng da mà các bạn có thể thực hiện tại nhà. Hôm nay, hãy cùng điểm qua những sản phẩm kem tắm trắng tốt, hiệu quả, an toàn của Nhật Bản và hợp với túi tiền nhé.

I. SAKURA

Dòng kem tam trang sakura đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Sản phẩm kem tắm trắng tại nhà của sakura được phát triển dựa trên các bước tắm trắng tại spa với mong muốn mang đến cơ hội làm đẹp tại nhà cho chị em ngày một dễ dàng.

Kem tắm trắng sakura hiện có 4 sản phẩm chính:

1. Kem tắm trắng sakura set 7 bao gồm 7 gói và trong 5 bước tắm trắng trong 1 lần tắm trắng. Điểm nổi bật của kem tắm trắng sakura set 7 là khả năng làm trắng an toàn với những thành phần có chiết xuất từ tự nhiên. Trong công thức có những thành phần đặc biệt như trà trắng từ lâu đã được biết đến có tác dụng tích cực đối với sức khỏe và làn da. Đây là set tắm hiệu quả nhanh nhất của sakura

 kem-tam-trang-sakura

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


2. Kem tắm trắng sakura set 5 bao gồm 5 gói và trong 4 bước tắm, dùng trong 1 lần tắm. Chiết xuất từ hoa anh đào với khả năng loại bỏ nám sạm, vùng da tối màu và da sần sùi. Kem tắm trắng sakura set 5 với 4 bước tắm, mang đến làn da mịn màng sau lần tắm đầu tiên.

kem-tam-trang-tai-nha-sakura-set-5

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


3. Kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm. Đây là loại kem tắm trắng với giá cả hợp lí và chủ yếu giúp bạn có làn da mịn màng. Chủ yếu giúp bạn dưỡng trắng làn da theo phong cách chậm mà chắc. bạn sẽ không thấy da trắng lên nhanh chóng, tuy nhiên bạn sẽ thấy da mịn màng hơn rất nhiều.

kem-tam-trang-ngoc-trai

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


4. Kem tắm trắng bùn non và sen trắng. Hầu hết các sản phẩm của sakura được chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả tắm trắng sẽ dài lâu, tránh được tình trạng da bắt nắng và đen lại khi ngưng tắm trắng. Tuy nhiên, da trắng lên dần dần, bạn sẽ không thấy được hiệu quả ngay trong lần đầu tắm trắng.

kem-tam-trang-bun-bien-sakura

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


II. IPSASA

Kem tắm trắng Ipsasa từ lâu đã được biết đến với hiệu quả cao nhưng giá cả rất hợp lí. Thích hợp với những ai mong muốn có làn da mịn màng và trắng dần lên qua các lần sử dụng.

kem tắm trắng Ipsasa cũng bao gồm các chiết xuất và thành phần quen thuộc được dùng kem tắm trắng như ngọc trai, bùn biển. Đặc biệt ở kem tắm trắng ipsasa là công thức làm trắng da từ cà phê và hoa cúc.

kem-tam-trang-ipsasa kem-tam-trang-ngoc-trai-ipsasa

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


III. NARASHIMA

Lấy cảm hứng từ dầu olive và vitamin E, Narashima cho đời loại kem tắm tắng dưỡng da khá hiệu quả tại nhà. Với tính chất dưỡng trắng da dịu nhẹ là chính và chăm sóc da với các thành phần thuốc bắc hữu hiệu. Kem tắm trắng thuốc bắc narashima được nhiều ưa chuộng bởi khả năng nuôi dưỡng mạnh khỏe và làm trắng da toàn thân hiệu quả.

kem-tam-trang-thuoc-bac

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Với những sản phẩm kem tắm trắng có xuất xứ từ Nhật trên, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về công dụng, thành phần và giá cả. Hy vọng bạn sẽ sớm sỡ hữu làn da khỏe, trắng hồng và mịn màng lên từng ngày nhé!


4 Comments

  1. […] Khi chọn kem tắm bạn nên chọn mua tại những nơi bán mỹ phẩm uy tín. Thông thường các sản phẩm tắm trắng thường có chiết xuất từ bột ngọc trai, bùn khoáng, yến mạch, và các chiết xuất từ thảo mộc khác có khả năng làm trắng da. Vì vậy, qui trình tắm trắng cũng tương tự bạn dùng kem dưỡng trắng da cho mặt, sẽ không có chuyện hiệu quả ngay lần đầu sử dụng! Mà nhiều nhất là giúp da bạn sáng lên và mịn hơn. Do đó, bạn có thể sẽ suy nghĩ lại đối với những “thần dược” hiệu quả ngay lần đầu sử dụng. Thay vào đó hãy chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng, giúp bạn có thể làm trắng da toàn thân một cách an toàn và dài lâu. Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm kem tắm trắng tốt nhất hiện nay. […]

    Like

Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 55 other subscribers