Chăm sóc từng loại da

Home » Uncategorized » 10 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

10 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Nám da là một dạng của tăng sắc tố, làm cho da tối màu theo từng mảng nhỏ hoặc chỉ là những đốm nhỏ. Nám da, tàng nhang và các loại đốm nâu không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ và sự tự tin của người bị nám. Nám khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, để điều trị nám bạn cần sự kiên nhẫn, thời gian và dặc biệt là chọn đúng loại kem trị nám tàn nhang phù hợp.

Nguyên nhân hình thành nám da:

  1. Một nguyên nhân phổ biến của nám da là sản xuất dư thừa của melanin. Melanin là sắc tố tạo nên màu sắc của da. Nó được sản xuất bởi các tế bào da được gọi là melanocytes. Một số điều kiện hoặc các yếu tố khác nhau có thể làm thay đổi việc sản xuất melanin trong cơ thể.
  2. Nội tiết tố thay đổi khi mang thai và sau sinh, thời  kì mãn kinh cũng gây ra nám da
  3. Các bệnh nội tiết như bệnh Addison có thể gây tăng sắc tố. Bệnh Addison ảnh hưởng đến tuyến thượng thận và sản xuất hormone. Sự phá vỡ các mức độ hormone có thể làm tăng sản xuất melanin
  4. Phơi nắng quá mức gây ra sự gia tăng melanin.

Sau đây, chúng ta cùng điểm qua top 10 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay nhé:

1. Louis Victoria

kem tri nam tot nhat hien nay

Bên cạnh các sản phẩm trang điểm, nước hoa, son môi thì các sản phẩm kem trị nám của Pháp cũng được nhiều chị em quan tâm. Kem trị nám cao cấp Louis là một vì dụ điển hình của một loại kem trị nám tốt, giúp trị nám tận gốc, dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả! Sự kết hợp giữa điều trị nám ngày và đêm đã tạo nên sự chuyên biệt!

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và ngọc trai nên có khả năng dưỡng trắng hiệu quả trong quá trình điều trị nám. “Mua cho mẹ dùng, hiệu quả nhanh, dùng xong sản phẩm này mẹ nhờ mua tiếp, nhân viên tư vấn giới thiệu sản phẩm mới cũng không chịu, kiểu như dùng rồi là thích!”, một người sử dụng cho biết thêm.

  • Trọn bộ: 3.149.000 Đ, Bạn có thể mua riêng lẽ từng sản phẩm tuỳ theo nhu cầu trị nám của mình
  • Kem trị nám Louis ngày : 1.750.000 Đ
  • Kem trị nám Louis đêm : 1.400.000 Đ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


2. Sakura

top 10 kem tri nam tot nhat hien nay

Một dòng sản phẩm trị nám tàn nhang nổi bật với khả năng chống nắng tích hợp trong kem trị nám, từ dó giảm ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời trong khi điều trị nám. Giúp hiệu quả trị nám tăng lên nhiều lần. Ngoài ra, kem trị nám sakura còn giúp làm trắng làn da mà không lo bắt nắng nhờ vào chỉ số chống nắng SPF 45. Không dừng ở cải tiến tích hợp chỉ số chống nắng, sakura còn trị nám chuyên biệt với kem trị nám ban đêm sakura, nhằm đáp ứng nhu cầu trị nám và dưỡng trắng da.

Sản phẩm này là cứu tinh đối với những ai có làn da nhạy cảm và bị nám. “Trị nám toàn diện, hiệu quả, lúc trước tôi có dùng nhiều loại kem trị nám nhưng mà hết rồi tái lại, nhưng mà dùng sản phẩm này tôi rất hài lòng. Đặc biệt là kem trị nám ban đêm giúp làm đều màu da trông thấy. Thế nhưng kem trị nám ban ngày lại có vai trò quan trọng , nếu không có chống nắng thì trị nám hoài không hết!”

  • Giá mỗi sản phẩm là 900.000 VNĐ, Bạn có thể mua riêng lẻ từng sản phẩm. Trọn bộ trị nám sakura ngày đêm: 1.800.000 VNĐ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


3. Viderm Bleaching Cream

kem tri nam tot nhat hien nay

Nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm trị nám cao cấp của Mỹ thì đây là một sản phẩm sẽ bắt được sự chú ý của bạn. Kem trị nám Viderm Bleaching Cream giúp làm biến mất các đốm nâu nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, nhiều chị em còn thích kem trị nám Viderm ở điểm đặc trưng dưỡng da và làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời, ngăn ngừa rãnh nhăn trong khi điều trị nám.

Sản phẩm này tăng cường làm đều màu da, làm mờ đốm nâu và và sẹo thâm. Thành phần bao gồm retinol, Kojic Acid, Azelaic Acid, Licorice Extract và Alpha Arbutin. Retinol hỗ trợ tạo ra các tế bào da mạnh hơn và khoẻ hơn, kích thích sản sinh collagen và tăng cường sự dẻo dai.

Kojic Acid có khả năng kháng viêm tự nhiên, Azelaic Acid giúp giảm nám, mờ thâm mụn và kháng viêm. Cùng với alpha Arbutin và Licorice Axtract tạo nên sức mạnh tổng thể làm trắng da và mờ nám cho mọi loại da.

“Đây là loại kem trị nám tôi thích dùng. Vì bị nám nặng nên dùng đến hủ thứ 3 thì nám mới mờ rõ rệt và là kết quả tôi mong muốn. Giờ da mặt tôi còn trắng lên và khoẻ hơn trước nhiều.”

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


4. Serum trị nám Dr Spiller Whitening De Pigmentor Serum

kem tri nam tot nhat hien nay

Đây là một trong sản phẩm nổi tiếng của dòng kem sinh học xuất sứ từ nước Đức. Tinh chất serum trong sản phẩm sẽ giúp cho da bạn trắng dần lên và giảm nám trong một thời ngắn. Các hoạt động của tyrosinase và hoạt động sản xuất melanin sẽ được ngăn chặn đến mức tối thiểu để giúp làm sáng da và giảm nám. Serum trị nám của Dr Spiller sẽ tái tạo lại cấu trúc và tế bào da mới, từ đó giúp bạn có được làn da trắng hồng khoẻ mạnh.
XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


4. Cosmelan 2

kem tri nam tot nhat hien nay

20 năm kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, sản phẩm trị nám Cosmelan đã được các chuyên gia tin dùng trong các thẩm mỹ viện. Điểm tối ưu của kem trị nám Cosmelan đó chính là tác động kép song song điều trị nám, ngăn ngừa nám mới phát triển và dưỡng trắng da khoẻ khoắn. Sự kết hợp hài hoà giữa các thành phần trị nám trong việc ức chế enzyme tyrosinase giúp làm giảm sự sản xuất melanin hiệu quả.

Một người sử dụng cho biết: “Cosmelan giá tương đối cao nhưng lại rất hiệu quả trong việc giảm nám trong khoảng thời gian ngắn. Lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ cảm thấy da bị kích thích và nổi đỏ lên như bị cháy nắng vậy, nhưng mà kết quả cuối cùng làm tôi vô cùng hài lòng, da tôi trở nên mềm mại và màu da đồng đều. Khi sử dụng sản phẩm này bạn nên dùng thêm Mesoestetic Hydra-Vital Factor K để giảm kích ứng và làm dịu da.”

  •   Giá 7.550.000 Đ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


5. Nuderm Clear Obagi

kem tri nam tot nhat hien nay

Bạn không cần lo lắng hay tuyệt vọng khi phải đối mặt với tình trạng nám lâu năm, tàn nhan và đồi mồi. Kem trị nám Obagi nổi bật hơn so với các sản phẩm trị nám khác ở “biệt năng” trị nám cùng chống lão hoá cho da. Kem trị nám Obagi thích hợp với phụ nữ trên tuổi 30. Bơi vì làn da khoẻ mạnh là tiền đề để trị nám tận gốc.

 Khách hàng phản hồi như sau: ” Tôi rất thích dùng các sản phẩm của Obagi. Tuy nhiên, đây là một trong những sản phẩm không phù hợp với làn da nhạy cảm của tôi. Vì vậy mua về nhưng dùng thì bị đỏ da và kích ứng. Tôi đưa mẹ dùng thì kết quả lại rất tốt, mẹ tôi cũng bị nám nhưng da không nhạy cảm nên dùng có hiệu quả hơn so với tôi.”

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


6. Neostrata HQ Skin Lightening Gel

kem tri nam tot nhat hien nay

Hiệu quả rõ rệt sau 12 tuần là những gì mà kem trị nám Neostrata mang đến cho bạn. Dây là sản phẩm trị nám hiệu quả, nhanh chóng. Một tin tốt cho những chị em có làn da nhạy cảm, kem trị nám Neostrata có thành phần trị nám thiên nhiên và dịu nhẹ nên có thể trị hết nám cho những ai có làn da dễ kích ứng, khó dùng mỹ phẩm. “Sản phẩm này có kết cấu nhẹ và không rít nhờn, không gây ra kích ứng. Tôi dùng mỗi ngày và đã thấy có kết quả!”

  • Giá khuyến mãi: 1.499.990 Đ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


7. Dr.Brandt

kem tri nam tot nhat hien nay

Đây là serum trị nám đến từ Mỹ. Thương hiệu này gắn liền với tên tuổi của tiến sĩ Brandt, người có rất nhiều cải tiến hiện đại trong áp dụng công nghệ làm đẹp vào trong sản phẩm. Serum trị nám của dr.Brandt có khả năng trị nám đi kèm với quá trình tái tạo lại làn da và thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của tế bào. Khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong làn da của serum,  phần nào mang đến cho serum trị nám dr.Brandt hiệu quả nhanh chóng trong điều trị nám.

  • Giá bán: 1.789.000 Đ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


8. Is Clinical

kem tri nam tot nhat hien nay

Dòng sản phẩm chứng minh lâm sàng rộng rãi của Is Clinical mang đến khả năng điều trị nám  dịu nhẹ so với những sản phẩm khác. Hiệu quả tác động của sản phẩm trị nám Vitamin C 15% điều trị nám iS Clinical thể hiện ở sự sáng da và chống oxy hóa trong quá trình làm mờ đi các vết nám. Điểm nổi bật của sản phẩm này là thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa tuyệt vời Acid Hyaluronic.

  • Giá bán: 1.605.000 Đ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


9. Murad

kem tri nam tot nhat hien nay

Phụ nữ trên toàn thế giới đã biết Murad qua dòng sản phẩm serum trị mụn được tin dùng. Nay dòng serum trị nám chống lão hóa sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng bất ngờ cho bạn. Serum trị nám Murad với thành phần hydroquinone có khả năng làm sáng da và tẩy đi làn da chết, thấm sâu và diều trị nám. Chính nhờ vào hiệu quả nhanh chóng trong việc làm mờ mảng nám và sáng da trong vòng 3 tuần. Sản phẩm vượt bật ở khả năng trị các đốm nâu đi liền với quá trình lão hóa da.

*Lưu ý: bạn phải để serum nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời thì sản phẩm mới phát huy tối đa hiệu quả và không bị giảm chất lượng.

“Serum này có khả năng trị nám nhanh khiến bạn phải kinh ngạc, những đốm nâu do nắng của tôi mờ đi chỉ sau 6 tuần sử dụng đều đặn.”

review-murad

  • Giá bán: 2.643.000 Đ

XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


10.SYMA

top kem tri nam hieu qua nhat hien nay gel syma

Lợi ích và cũng là điều mang đến sự khác biệt cho sản phẩm này chính là kết cấu dạng gel của sản phẩm. Kết cấu dạng gel được cho là tối ưu trong việc thẩm thấu nhanh vào da, từ đó, đẩy nhanh quá trình điều trị nám. Sản phẩm trị nám an toàn của Nhật Syma không những kìm hảm sự sản sinh melanin mà còn giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm cùng với thành phần vàng Hyaluronic Acid. Cơ chế hoạt động đặc biệt bằng cách tạo thành 1 tấm khiên mỏng để bảo vệ vùng da bị nám khỏi những tác động tiêu cực của melanin, giúp điều trị nám hiệu quả và an toàn.

    • Giá khuyến mãi: 990.000 Đ

*XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


Để các chị em có thêm các lựa chọn thì các sản phẩm trị nám tốt sẽ liên tục được update:

11. Kem trị nám dưỡng trắng da ban đêm Sakura Spots Care & Whitening Night Cream

Kem trị nám này có thành phần nổi bật là Tranexamic acid, là thành phần giúp điều trị nám và trắng da dịu nhẹ, không gây kích ứng. Thành phần Tranexamic acid ngày càng được ứng dụng nhiều trong việc trị nám bởi tính hiệu quả và an toàn. Thành phần Tranexamic acid được chứng minh lâm sàng là có khả năng làm mờ nám trong vòng 18 tuần. Xem thêm tại đây

  • Giá bán: 2.850.000 Đ

kem-tri-nam-tot-nhat-hien-nay

12. Kem trị nám chống nắng cao cấp Sakura spots care & whitening Day cream SPF 50 PA+++

Ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân gây ra nám, sạm da. Việc da bị phơi nhiễm ngoài ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khoảng từ 10 giờ trưa đến 16 giờ chiều sẽ gây ra nhiều tổn thương cho da. Đặc biệt là làn da bị nám thì cần bảo vệ chống nắng để tránh tình trạng nám bị nặng hơn và chữa trị nám hoài không khỏi. Do đó, chống nắng trong quá trình trị nám được ưu tiên hàng đầu.

  • Giá bán: 2.500.000 Đ

*XEM chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


Việc điều trị nám sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chọn đúng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kĩ loại da và tình trạng da, sau đó tìm loại kem trị nám phù hợp. Vấn đề thứ hai và rất quan trọng đó chính là chống nắng, đặc biệt khi bạn dùng các dòng trị nám cao cấp, serum thì phải kết hợp dùng kem chống nắng phù hợp với loại da và đúng cách. Có như thế thì việc trị nám của bạn mới an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

  • Các phản hồi được dịch từ các review sản phẩm trên trang Amazon.com

Gía các sản phẩm kem trị nám tốt nhất hiện nay!


11 Comments

  1. […] ra bạn có thể tham khảo thêm những loại kem trị nám tốt nhất hiện nay để có thêm những sự lựa chọn phù hợp với làn da của […]

    Like

  2. […] đây là những thông tin nỗi bật của sản phẩm kem trị nám Sakura Spots Care & Whitening Day Cream SPF 50 […]

    Like

  3. […] có được 1 làn da trắng sáng không tỳ vết bạn nên sử dụng kết hợp thêm sản phẩm kem trị nám tốt nhất hiện nay để sớm có  làn da như ý bạn […]

    Like

  4. […] hiệu quả nhanh và an toàn thì có thể sử dụng kem trị nám tốt của Sakura. Dòng kem trị nám sakura đa dạng được phân theo kem trị nám ngày và đêm. Giúp chống nắng, dưỡng […]

    Like

  5. Minh Hoang says:

    Hai tháng trước mình có mua bộ kem trị nám louis cho mẹ dùng, giờ nám mờ đi nhiều rồi. Cho mình hỏi là nên mua tiếp dùng hay là phải mua kem dưỡng da phục hồi?

    Like

  6. […] thêm các sản phẩm kem trị nám tốt nhất hiện nay) 3. Cách trị nám da mắt bằng viên uống trị nám […]

    Like

  7. […] Tóm lại, điều trị nám cần có thời gian và sự kết hợp. Dùng kem trị nám ban ngày để giúp trị nám và chống lại tác hại của tia cực tím khi trị nám, dùng kem trị nám ban đêm để dưỡng trắng da và trị nám. Bên cạnh đó, bổ sung viên uống trắng da để hổ trợ điều trị nám bên trong, giúp làn da trắng hồng và khỏe mạnh. Bạn có thể dùng cách ngày mặt nạ ngủ sakura để giúp cấp nước, dưỡng chất cho làn da, ngừa tình trạng da bị khô, bong tróc và lão hóa nhanh. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm đánh giá các sản phẩm kem trị nám tốt khác để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình qua bài viết: 10 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay […]

    Like

  8. […] VNĐ vẫn là một cái giá khiến nhiều chị em e ngại khi mua sản phẩm. Vậy kem trị nám sakura có giá 900,000 vậy có đắt […]

    Like

  9. […] bạn là người khá bận rộn thì có thể xem qua đánh giá bài viết các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay để chọn đúng […]

    Like

  10. Minh Thư says:

    Serum trị nám mua ra rất hiệu quả nhờ có Hydroquinone 4% nhưng mà sản phẩm này lại không dùng được cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Thông thường sản phẩm này dùng gần 3 tháng lá hết nám. Ai mà dùng hết chai serum mà không hết nám thì chắc cũng thuộc dạng nám nặng lắm

    Like

Trao đổi / Bình luận

Điền email để nhận bài mới về cách chăm sóc da

Join 55 other subscribers